ขุด Bitcoin เพียงแค่เปิดหน้าเวปไซต์ทิ้งไว้ CryptoTab Browser 87.0.4280.88 (Official Build)

 


ดาวน์โหลด CryptoTab Browser  87.0.4280.88 [Full] ขุด Bitcoin เพียงแค่เปิดหน้าเวปไซต์ทิ้งไว้ | 64 MB


หลักการทำงานของ CryptoTab Browser ก็คือ ระหว่างที่พวกเราเปิดให้ระบบทำการขุด Bitcoin ไป พวกเราก็สามารถไปทำอย่างอื่นได้ เช่น ดูภาพยนต์, ฟังเพลง, หรือทำอะไรก็ตามบน Browser ของ CryptoTab ซึ่งสามารถใช้งานได้เหมือนกับ Google Chrome เลย แล้วในระหว่างนี้จำนวนของ Bitcoin ที่ได้จากการขุดก็จะค่อยๆเพิ่มขึ้นเองอัตโนมัติ โดยความเร็วในการขุด Bitcoin ก็จะมาจากความสามารถของ CPU ของเครื่องเราเอง
พวกเราสามารถเลือกระดับความแรงในการขุด Bitcoin ได้ โดยทำการเลื่อนแถบด้านบน ขึ้นอยู่กับว่าพวกเราต้องการความแรงระดับไหน แต่ที่สำคัญ ยิ่งพวกเราปรับความแรงมากเท่าไร CPU ของเรายิ่งต้องทำงานมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นเราจึงควรที่จะปรับให้อยู่ในระดับที่พอเหมาะกับคอมพิวเตอร์ของเรา เพื่อรักษาอายุการใช้งานให้ยาวนาน
CryptoTab สามารถใช้งานได้ทั้งในคอมพิวเตอร์, Tablet และโทรศัพท์มือถือเลย เพียงแต่ว่า
- ในโทรศัพท์มือถือ กับ Tablet จะมีกำลังในการขุดที่น้อยมาก
- ในขณะที่คอมพิวเตอร์จะมีกำลังขุดมากกว่าหลายเท่า
ดังนั้นจำนวน Bitcoin จากการขุดในโทรศัพท์มือถือกับ Tablet จะได้น้อย ส่วนการขุดในคอมพิวเตอร์จะได้มากกว่าเยอะ นอกจากนี้ อุปกรณ์ของเรายังสามารถทำการขุดร่วมกันได้ โดยทำการเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีเดียวกัน และ Bitcoin ที่ได้ก็จะถูกนำมาคิดรวมกัน

ระบบปฏิบัติการ : Windows XP/ Vista / 7 / 8 and 8.1 /  Windows 10
ผู้พัฒนา : CryptoTab.
License : Browser
ภาษา : Multilanguage
ขนาด : 6.2 MB
ประเภทไฟล์ : EXE
เวอร์ชั่น : 3.0.5.6 
สถานะ : ทดสอบแล้ว
ปรับปรุงเมื่อ : 11/5/2021